ทัวร์ปักกิ่ง- มองโกเลียใน7คืน8วัน กับสมาคมสตรีมุสลิมล้านนา

ทัวร์ปักกิ่ง- มองโกเลียใน7คืน8วัน 
         เดินทางวันที่19-26เดือนกันยายน2566
สนใจติดต่อ:
เพ็ญพรรณิน   085-868600. 
คุณพิศมัย 081-6817679. 
คุณชุติมน 081-8838739

โปรแกรมการเดินทาง

     วันที่ 1.วันที่19/09/23  เชียงใหม่- ปักกิ่ง     เวลา17:30 คณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่
     เวลา 20:00 นั่งเที่ยวบิน CA824 ตรงไปปักกิ่ง เวลา 01:25ถึงสนามบินปักกิ่ง
        หลังจากเดินทางถึงปักกิ่ง ไกด์ท้องถิ่นรอรับคณะที่สนามบินและต้อนรับอย่างอบอุ่น เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของเมืองหลวงระหว่างทาง และเช็คอินที่โรงแรม  พัก โรงแรมปักกิ่ง  
        วันที่ 2.วันที่20/09/23   ปักกิ่ง   เทียนอันเหมิน-พระราชวังต้องห้าม-สือฉาไห่-ถนนเฉียนเหมิน
       เวลา 08:00 หลังอาหารเช้าที่โรงแรม: เยี่ยมชมจัตุรัสกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก [จัตุรัสเทียนอันเหมิน] (ประมาณ 1 ชั่วโมง) เยี่ยมชม [ภายนอกหอรำลึกประธานเหมา] (คุณสามารถเข้าชมภายในได้หลังจากเปิด) ระลึกถึงความสำเร็จอันรุ่งโรจน์ของคนรุ่นใหญ่ ชมฉากภายนอกของอาคารสถานที่สำคัญระดับประเทศ เช่น Great Hall of the People, National Grand Theatre และ National Museum Royal Culture - [พิพิธภัณฑ์พระราชวัง]: 
   เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระราชวัง พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ใช้เวลาทัวร์ไม่น้อยกว่า 150 นาที) ปิดทุกวันจันทร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันที่ 1 กรกฎาคม-สิงหาคมของทุกปี วันที่ 31 พระราชวังต้องห้ามสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1406 และเป็นที่ประทับของทั้ง 24 จักรพรรดิ เป็นอาคารโบราณที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในประเทศจีนและติดอันดับหนึ่งในห้าพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในโลก                   พระราชวังต้องห้ามเป็นพระราชวังของราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงรวมถึงสัญลักษณ์ของจีนโบราณ อาคารอันวิจิตรเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นสองส่วน: "ราชวงศ์ชั้นนอก" และ "เขตพระราชฐานชั้นใน" โดยมีประตูเฉียนชิงเป็นเขตแดน ทางใต้ของประตูเฉียนชิงเป็นเขตพระราชฐานชั้นนอก ซึ่งจักรพรรดิบริหารราชการแผ่นดิน และทางเหนือของประตูเฉียนชิงเป็นเขตพระราชฐานชั้นใน ซึ่งฮาเร็มและนางสนมอาศัยอยู่ และเป็นสถานที่ ที่ซึ่งครอบครัวของจักรพรรดิอาศัยอยู่
          มื้อเที่ยง: อาหารรสเลิศกรุ๊ปทัวร์
         ช่วงบ่าย: เยี่ยมชมมัสยิดปักกิ่งและชมสถานที่สำคัญทางศาสนาอิสลามในเมืองหลวงของจีนอย่างใกล้ชิด (เวลาทัวร์ 60 นาที) [Shichahai Scenic Area] 
      กิจกรรมฟรี ทัวร์ [Shichahai] (เวลาทัวร์ประมาณ 90 นาที) เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งใหม่ในปักกิ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำ "If You Are the One II" และ "Old Cannon" Shichahai 
       เยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำ "If You Are the One II" และ "Old Cannon" Shichahai Bar Street กลายเป็นสถานที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งในปักกิ่งในตอนกลางคืน ในพื้นที่ชมวิว Shichahai บนขอบสะพาน Yinding ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในแปดจุดชมวิวเล็ก ๆ ใน Yanjing คุณสามารถลิ้มรสของว่างและชาได้
[ถนนเฉียนเหมิน]: 
         เยี่ยมชม Beijing Hutong อันเก่าแก่บนถนน Qianmen (ประมาณ 60 นาที) ฟังเรื่องราวเก่าแก่ของปักกิ่ง และสัมผัสวัฒนธรรมพื้นบ้านปักกิ่งอันเก่าแก่ที่แท้จริง ปักกิ่งมุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่คุ้มครองทางประวัติศาสตร์ซึ่งยังคงไว้ซึ่งสไตล์ปักกิ่งดั้งเดิม แบรนด์จีนกว่า 80 แบรนด์ที่ได้รับการยกย่องมารวมกันที่นี่ ห้าโค้งโบราณและอาคารโบราณในรูปแบบต่างๆ เป็นภาพวาดสไตล์เมืองหลวงโบราณที่ไม่เหมือนใคร เยี่ยมชม Dashilar เพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมพื้นบ้านปักกิ่งที่เก่าแก่อย่างแท้จริง   พัก ปักกิ่ง    
 
วันที่ 3. วันที่21/09/23   ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีนปาต้าหลิง - รังนก·ลูกบาศก์น้ำ
       หลัง อาหารเช้า: ออกเดินทางสู่กำแพงเมืองจีน ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมง [กำแพงเมืองจีนด่านปาต้าหลิง] (ทัวร์ 120 นาที) ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น "รายการมรดกโลกทางวัฒนธรรม" โดย UNESCO ในปี 1987 ที่หนึ่งใน "Beijing Tourism World's Best" ชุดแรกของหน่วยพิทักษ์มรดกทางวัฒนธรรมแห่งชาติ 
         ส่วนด่านปาต้าหลิงของกำแพงเมืองจีนในสมัยราชวงศ์หมิงเรียกว่า "หยูกวนเทียนโม่" เป็นส่วนสำคัญของกำแพงเมืองจีนและเป็นหนึ่งในแปดจุดชมวิวจูหยงกวนในสมัยราชวงศ์หมิง ในสมัยโบราณ ว่ากันว่า "อันตรายของการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาไม่ได้อยู่ในทางผ่าน แต่อยู่ในปาต้าหลิง"
       มื้อเที่ยง: อาหารรสเลิศกรุ๊ปทัวร์
       ช่วงบ่าย: การปรากฏตัว [Ice Ribbon]: (National Speed ​​Skating Oval) หรือที่เรียกว่า "Ice Ribbon" เป็นสถานที่หลักในพื้นที่การแข่งขันหลักของปักกิ่งในโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ที่ปักกิ่ง มีขนาดใหญ่ที่สุด การออกแบบพื้นผิวน้ำแข็งในเอเชีย พื้นที่ 12,000 ตารางเมตร ไปที่ Olympic Park โดยรถยนต์ [Olympic Park] (ทัวร์ 60 นาที) Beijing Olympic Park ตั้งอยู่ในเขต Chaoyang กรุงปักกิ่ง ทางตอนเหนือสุดใจกลางของเมืองปักกิ่ง
         เขตเมืองรูปแบบใหม่ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย โรงแรม วัฒนธรรม กีฬา การประชุม และที่อยู่อาศัย ลักษณะภายนอก สนามกีฬาแห่งชาติ [รังนก], [ลูกบาศก์น้ำ] และ [สนามกีฬาแห่งชาติ] ซึ่งเป็นหนึ่งในอาคารที่เป็นจุดสังเกตของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง อยู่ติดกัน ก่อตัวเป็นอาคารทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นมาก หลังจากการเดินทาง ขึ้นรถไฟความเร็วสูงไปยังฮูฮอต เมืองหลวงของมองโกเลียใน ไข่มุกแห่งทุ่งหญ้า เช็คอินโรงแรม   พัก ปักกิ่ง 
  
วันที่4.วันที่22/09/23      Wangfujing Pedestrian Street หวังฟู๋จิ่ง
        หลังอาหารเช้าเตรียมสัมภาระเพื่อไปมองโกเลียในช่วงเย็น❤AM: ออกเดินทางไปยัง [Wangfujing Pedestrian Street] Wangfujing Pedestrian Street (Wangfujing Walkway) ซึ่งตั้งอยู่ในเขต Dongcheng กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน จาก Dongdan Santiao ทางตอนใต้ถึงถนน Dengshikou ทางตอนเหนือ ซึ่งกินพื้นที่สองส่วนตรงกลางของส่วนที่สี่ของ ถนนหวังฝูจิ่ง มีความยาวรวม 892 เมตร กว้างประมาณ 40 เมตร ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2542 ถนนสายหลักกว้างขวางและราบเรียบ พื้นปูด้วยหินแกรนิตสีแดง และสายไฟทั้งหมดลงใต้ดิน 
        ถนนคนเดินหวังฝูจิ่งเป็นถนนคนเดินเชิงพาณิชย์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายร้อยปี และมีชื่อเสียงในฐานะ "ถนนทองคำ" ในกรุงปักกิ่ง ในปีที่ 22 จาก Yuan ถึง Yuan (1285) เมืองหลวงของ Yuan Dadu สร้างเสร็จ ถนน Wangfujing เป็นทางผ่านเหนือ-ใต้ที่สำคัญในใจกลางทางใต้ของ Dadu  หลังจากนั้นนำคณไปทานอาหารเที่ยง 
 ❤ อาหารเที่ยงแบบ: ทีมบูติก
❤ หลังอาหารกลางวัน นั่งรถไปที่สถานีรถไฟความเร็วสูง นั่งรถไฟความเร็วสูงไปยังเมืองหลวงของมองโกเลียใน ไข่มุกแห่งทุ่งหญ้า - Hohhot จากนั้นเช็คอินที่โรงแรมในเมือง   พักมองโกเลียใน โฮฮอต Hohhot
      
วันที่ 5.วันที่23/09/23  Xilamuren Grassland - 
    ❤ หลังอาหารเช้า ขับรถไปที่ [ทุ่งหญ้าซีลามูเรน] เมื่อคุณมาถึงทุ่งหญ้าซีลามูเรน คนเลี้ยงสัตว์จะต้อนรับคุณแบบโบราณ ให้ชาหนึ่งถ้วย เพื้อเป็นเพื่อนกับ แขกผู้มีเกียรติ!
    ❤อาหารเที่ยงเพลิดเพลินกับอาหารของท้องถิ่น [เนื้อหยิบ] เป็นอาหารแบบดั้งเดิมของมองโกเลียในเป็นเวลาหลายพันปี โดยเฉพาะเนื้อแกะที่หยิบด้วยมือนั้นมีชื่อเสียงมาก จับคู่กับอาหารอื่น ๆ และรู้สึกถึงความสุขในการกินเนื้อด้วยท่ามกลางทุ่งหญ้า(!และท่านที่อยากขี่ม้าในทุ่งหญ้าสามารถขี่ได้ต้องจ่ายเองค่ะ)
         การขี่ม้าเป็นความฝันของหลาย ๆ คน การขี่ม้าโดยมีท้องฟ้าสีครามและเมฆสีขาวอยู่เหนือหัวของคุณ ก้าวไปบนทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ และทำตามคำแนะนำของคนเลี้ยงสัตว์ ไปที่จุดชมวิวสามแห่งของเส้นทางขี่ม้า [ เยี่ยมบ้านคนเลี้ยงแกะ,  Aobao, Gaocaotan] (สมัครใจ) ออกค่าใช้จ่ายเอง
    ❤ หลังอาหารเย็น เข้าร่วมใน [Bonfire Party] และเต้นรำ Andai dance กับหญิงสาวและชายหนุ่มร้องเพลงและเต้นรำเก่ง จากนั้นพักที่สถานี Grassland หรือโรงแรมในตัวเมือง! (หากทุ่งหญ้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่พักเนื่องจากนอกฤดู อุณหภูมิกลางแจ้งต่ำเกินไป และไม่สามารถจัดปาร์ตี้กองไฟได้ จะถูกยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นกิจกรรมในร่ม
พักกระโจมในท่งหญ้า
โปรดทราบในการเตรียมเสื้อผ้า
กันยายน ใน  มองโกเลียใน 8℃20℃   อุณหภูมิเฉลี่ย คือ 
กลางวันเฉลี่ย 26-15
อุณหภูมิเฉลี่ยตอนกลางคืนคือ 12°C ถึง 24°C
  
วันที่ 6.วันที่24/09/23  Ordos—Hohhot 
    ❤หลังอาหารเช้า เริ่มต้นวันที่ดีด้วยอาหารเช้ามื้อใหญ่และลิ้มรสอาหารเช้าดั้งเดิมของคนในท้องถิ่น ไปที่ [ชนเผ่าดั้งเดิมของมองโกเลีย] อันลึกลับและเยี่ยมชมสิ่งที่ง่ายที่สุดชาวชนเผ่า ดื่มชานมรสเค็มล้ำค่า พูดคำภาษามองโกเลียง่ายๆ สองสามคำ "Sabainuo" และ "Baya Ritai" เพื่อเป็นชาวมองโกเลียที่แท้จริงในหนึ่งวัน
     ❤จากนั้นไปที่ Ordos และเยี่ยมชมจุดชมวิวระดับชาติระดับ 5A [Xiangsha Bay] (รวมตั๋วแล้วและคุณต้องขึ้นกระเช้าทะเลทราย เพื่อเข้าเกาะรวมค่าธรรมเนียมแล้ว) ซึ่งมีชื่อเสียงทั้งที่ ในประเทศและต่างประเทศเพราะทรายร้องเพลงมีรายการเล่นมากมายในพื้นที่ที่สวยงามเช่นเดียวกับสวนสนุกทะเลทรายขนาดใหญ่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับรายการเล่นทะเลทรายที่น่าตื่นเต้นและโรแมนติกทุกประเภทเป็นทะเลทรายที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของจีน มีภูมิประเทศทะเลทรายที่งดงามและทิวทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร ทิวทัศน์ทะเลทรายที่แท้จริง ทำให้ผู้คนตกตะลึงจากใจจริง
❤ไป Ordos เช็คอินโรงแรมหลังอาหารเย็น
โปรดระวัง
      1. มีผู้คนจำนวนมากในพื้นที่ชมวิว ดังนั้นควรระวังทรัพย์สินของคุณและดูแลเด็กและผู้สูงอายุให้ดี
      2. ทะเลทรายมีรังสีอัลตราไวโอเลตรุนแรงและสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงได้ โปรดนำครีมกันแดดและหมวกกันแดดมาด้วย

วันที่ 7. วันที่25/09/23   Mengliang-มัสยิดหลวง-พิพิธภัณฑ์มองโกเลียใน
        หลังอาหารเช้าคณะเตรียมสัมภาระกระเป๋าเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปปักกิ่ง:เช้านำคณะ ไปที่ Hohhot โดยรถยนต์และเยี่ยมชม Mengliang Ethnic Customs Park (จุดชมวิวระดับ 4A ประมาณ 1.5 ชั่วโมง) นี่คือคอมเพล็กซ์วัฒนธรรมมองโกเลียที่ผสมผสานการจัดเลี้ยง ความบันเทิง และการช้อปปิ้ง เยี่ยมชมมัสยิดใหญ่ที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิงเมื่อกว่า 300 ปีก่อน (1 ชั่วโมง) 
       หลังอาหารกลางวัน เยี่ยมชมด้านใน [พิพิธภัณฑ์มองโกเลีย] ซึ่งรวบรวมองค์ประกอบสมัยใหม่และลักษณะประจำชาติ เผยให้เห็นอารยธรรมทางประวัติศาสตร์ของทุ่งหญ้า Mobei ที่ควบแน่นการเปลี่ยนแปลงทางนิเวศวิทยาทางตอนเหนือของจีนเป็นเวลาหลายร้อยล้านปี และเผชิญหน้ากับ สิ่งมีชีวิตเมื่อสามพันล้านปีก่อน นี่คือทุ่งหญ้า "สารานุกรม" ของประวัติศาสตร์การพัฒนาอารยธรรม 
         หลังจากทำกิจกรรมยามว่าง เราขอแนะนำ Kuanxiangzi ในย่านมุสลิมที่ชาวหุยอาศัยอยู่ใน Hohhot ซึ่งคุณสามารถเลือกอาหาร HALAL ได้หลากหลาย  จากนั้นไปทานอาหารเย็น   พักโรงแรมมองโกเลียใน

วันที่ 8.วันที่26/09/23   ฮูฮอต—ปักกิ่ง—
      เวลา 06:00เช้า หลังอาหารเช้า เวลา 07:00 นั่งถถไฟความเร็วสูงไปสนามบินปีกกิ่ง ใช้เวลา 2 .9 นาทีจะถึงสถานีรถไฟ
ออกจากสถานีจะมีรถบัสมารับเพื่อไสนามบิน
เวลา.09:47 น โดยประมาณถึงสถานีรถไฟ จากนั้นไปสนามบินปักกิ่ง เวลา14:15นั่งเที่ยวบิน CA823 -  เวลา18:45 ถึงเชียงใหม่โดยสวัสดิภาพ

ราคาทัวร์ 47,000 บาท/ท่าน      พักเดี่ยวเพิ่ม 1,500 หยวน
อัตรานี้รวม
-ค่ารถไฟความเร็วสูง- วันที่จากปักกิ่งไป-มองโกเลียในไป-กลับ
- ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นนักท่องเที่ยวทั่วไป - กลับ สายการบิน Air china สนามบินเชียงใหม่-สนามบินปักกิ่ง
-โหลดกระเป๋าได้ 23กีโล/ท่าน เอาขึ้นเครื่องได้7กีโล
- ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยว
- ค่าที่พักโรงแรม7คืน ห้องละ 2-3 ท่าน
- ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุในรายละเอียดการเดินทาง
- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวประตูแรก
- ประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
- มัคคุเทศก์คนไทย(หัวหน้าทัวร์)และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
อัตรานี้ไม่รวม
- ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกรายการ อาทิค่าซักรีด มินิบาร์ฯลฯ
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % , ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
- ทิปไกด์และคนขับรถท้องถิ่น (ท่านละ 800 บาท ตลอดทริปการเดินทาง)
หมายเหตุ
- ราคาที่เสนอเป็นการคำนวนจากผู้เดินทางผู้ใหญ่ 20 ท่าน
- โปรแกรมทัวร์อาจมีการสลับลำดับการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม
[การปรับแต่งรวมถึง] ค่าทัวร์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ 20 คน + หัวหน้าทีม 1 คน, RMB 4,500 ต่อคน ความแตกต่างของห้องเดี่ยว:
การเดินทาง: ตั๋วรถไฟปักกิ่ง-ฮูฮอตที่นั่งชั้นสอง, ตู้นอนรถไฟฮูฮอต-ปักกิ่ง (ไม่รับประกันท่าเทียบเรือ);
ตั๋ว: ตั๋วแรกสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว;
ที่พัก: ห้องมาตรฐานในโรงแรมที่กำหนดในพื้นที่, กระโจมกลางทุ่งหญ้า 1 คืน โรงแรมมีห้องมาตรฐาน 2 ห้อง
รถยนต์: รถทัวร์ท้องถิ่นเหมาตามจำนวนการจัดเตรียมที่แตกต่างกัน 1 คน 1 ที่นั่ง;
ไกด์นำเที่ยว: รถหนึ่งคันและไกด์หนึ่งคนตลอดกระบวนการทั้งหมด พร้อมใบอนุญาตมัคคุเทศ
การประกันภัย: รวมถึงการประกันภัยความรับผิดของตัวแทนการท่องเที่ยว
อาหาร: อาหารเช้า 7 มื้อและอาหาร8 มื้อ เย็น 7 มื้อ เย็น 7สำหรับชาวมุสลิม ค่าอาหารมาตรฐานคือ 50-80 หยวน / จำนวนคนน้อยกว่า 10 คน ปริมาณอาหารจะลดลง แพ็คเกจอาหาร (ไม่มีการคืนเงินสำหรับผู้เข้าพักที่ไม่รับประทานอาหาร ตลอดมื้อ)
เด็ก: ราคาเด็กรวมอาหาร 2 มื้อ + ที่จอดรถ + บริการไกด์ + ที่จอดรถ + ตั๋วเครื่องบินไปกลับครึ่งราคา ไม่รวม: ไม่มีเตียง ไม่มีตั๋ว;
ข้อกำหนด: เนื่องจากถนนลื่นและสูงกว่านี้จึงแนะนำไม่ให้รับผู้ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี หากผู้เข้าพักอายุมากกว่า 65 ปีเดินทางพร้อมผู้ดูแล
ช้อปปิ้ง: Pujing Humao (90 นาที) Jingzhong Store ไม่ใช่ร้านค้า (เผ่าทุ่งหญ้า Mengliang)

มอบถุงของขวัญสุดคุ้ม
 หมวกคาวบอยตะวันตกที่มีลักษณะทางชาติพันธุ์มาก หมวกใบนี้เหมาะมากสำหรับคนสวยและหล่อ คุณจะมีทิวทัศน์ที่สวยงามในทะเลทรายบนทุ่งหญ้า!
 จี้ขนาดเล็ก กระโจมหรือพวงกุญแจรองเท้าบูทขนาดเล็กที่สวยงาม ให้คุณเก็บความทรงจำของทุ่งหญ้ามองโกเลีย!
 ถุงนำโชคมีขนาดเล็กชิ้นนมและชีสที่มีรสนมบริสุทธิ์รสชาติเหมือนทุ่งหญ้า!
 สิ่งประดิษฐ์ครีมกันแดดทะเลทราย: ผ้าพันคอวิเศษวาไรตี้ไม่ได้เป็นเพียงที่คาดผมของผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเป็นผ้าพันคอที่ทาหน้าด้วยครีมกันแดดด้วย!
 ฮาดะโดยเฉพาะ: แสดงมารยาทการต้อนรับอย่างมีเกียรติของมองโกเลีย และเป็นตัวแทนของฮาดะอันเป็นมงคลแห่งความเป็นนิรันดร์ ความกรุณา และสุขภาพ!
 Pure Mineral Drink ดื่มน้ำแร่คลายร้อนได้ไม่อั้น! บริการใกล้ชิด: ทิชชู่ฆ่าเชื้อแบบใช้แล้วทิ้ง, หน้ากากป้องกันแบคทีเรียทางการแพทย์!  บริการไกด์และคนขับรถสุดพิเศษ หยุดและไปตลอดการเดินทาง บริการที่เชื่อถือได้ ช่วยถ่ายรูปและปฏิเสธการบริโภคที่มองไม่เห็น!
ข่าวมุสลิมเชียงใหม่

ความคิดเห็น