ดาเหรด สกุลสัน นั่งนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนอัตตักวา เชึยงใหม่

 นายดาเหรด สกุลสัน นั่งนายกสมาคมศิษย์เก่าอัตตักวา(โรงเรียนจิตต์ภักดี เชียงใหม่)




       หลังจากหมดวาระนายกคนเดิม นายณัฐกิจ ทาเป็ง ปีนี้ทางสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าอัตตักวา พร้อมใจกันเลือกนายดาเหรด สกุลสัน มานั่งตำแหน่ง นายกสมาคมในสมัยนี้

      โรงเรียนจิตต์ภักดี มีสมาคมที่ตั้งมาเพื่อ ดูแลรวบรวมศิษย์เก่า เพื่อเป็นตัวกลางในการเชื่อมประสานในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันสำคัญคือการรวมพลังรวมใจเพื่อดูแลโรงเรียนศาสนาแห่งนี้ส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่น ในการส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนศาสนาอิสลามในพื้นที่ 

     ดังนั้นตำแหน่งนายกสมาคมแห่งนี้จึงมีความสำคัญในการผลักดันงานดังกล่าวข้างต้น

      นายดาเหรด สกุลสัน ได้กล่าวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวในการรับตำแหน่งครั้งนี้ไว้ว่า " มันไม่สำคัญหรอกว่าสิ่งที่เราทำ คนอื่นคิดเขาคิดว่ามันเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่มันสำคัญตรงที่กายและใจเราว่า เราให้อะไรและทำเพื่อใครมากกว่าเพื่อตัวเราเองหรือคนอื่นมากกว่ากัน 

    ในนามคณะกรรมการสมาคมฯทุกท่าน ขอน้อมรับและสัญญาจะบริหารงานสมาคมฯด้วยกายและใจที่มุ่งหวังในการสร้างสรรสิ่งที่ดีๆเพื่อศิษย์โรงเรียนอัตตักวา(จิตต์ภักดี)ทุกท่านและเพื่อประโยชน์ของสังคมโดยรวม ท่านใดเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัตตักวา(จิตต์ภักดี)ทุกรุ่น ทุกวัย แม้ระยะเพียงไม่นานรายงานตัวด้วยครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ"



        หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การทำงานของนายกสมาคมและคณะกรรมการชุดนี้ จะนำพาองค์กรนี้สู่ความสำเร็จทั้งดุนยาและอาคิรัต ขออัลลอฮ์ ซุบฮาฯ ให้ความช่วยเหลือ..อามีน

ความคิดเห็น