ร้านอาหารพื้นเมืองฮาลาลล้านนาป้าหน้อย

ร้านอาหารพื้นเมืองฮาลาลล้านนาป้าหน้อย




      จากหน้ามัสยิดอัตตักวามุ่งสู่ถนนสายใหม่หางดงสันป่าตอง เลยปั๊ม ปตท.น้ำแพร่ไปประมาณ 100 เมตรด้านขาวมือขาออกจากเชียงใหม่เส้นพืชสวนโลก..






       นอกจากอาหารล้านนา สารพัดเมนูร้านป้าหน้อย ยังพัฒนาไปสู่ร้านกาแฟสด มีขนมเค็กไว้บริการแขกที่มาเยือน หากไม่อยากกินข้าวก็ดื่มด่ำด้วยกาแฟสดรสดี






เรื่องรสชาติอาหาร หรือรสมือของอาหารที่นี่ ก็ยังคงรักษาอัตลักษณ์ของร้านได้อย่างคงเส้นคงวา วันนี้ สั่งกิน ตำขนุน ตำมะเขือ+ไข่ต้ม ตามด้วยลาบเมืองคั่วเมนูนี้เป็นอาหารซิ๊กเนเจอร์ของร้านเลยก็ว่าได้ เมนูที่ไม่ควรพลาดคงต้องแนะนำซุบหางวัว รสชาติดีทีเดียว เป็นอันว่า ผ่านเส้นทางดังกล่าว แวะกินอาหารร้านป้าหน้อยก็แล้วกัน




      ในอนาคต..ด้วยบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยกับธรรมชาติ เจ้าของร้านจะทำที่ที่พัก รูปแบบ บ้านดินซึ่งกำลังสร้างเพิ่งเสร็จไปหนึ่งหลัง มีทั้งห้องละหมาดเตรียมไว้ให้พี่น้องมุสลิมได้ทำอามัลการละหม่ดอย่างสบายใจ ภายในร้านยังมีคอกแพะ-แกะให้ได้ชมและศึกษาเรียนรู้ในการเลี้ยงสัตว์ประเภทนี้

ตอนนี้นอกจากอาหารรสอร่อย กาแฟรสชาติดี พวกเราก็รอความสำเร็จของบ้านพักที่เจ้าของร้านบอกว่าจะเปิดบริการเร็ว ๆ นี้ ไว้มีความก้าวหน้าจะมาแจ้งข่าวให้ทราบอีกทีนะจ๊ะ ที่อยู่เบอร์โทรคลิกดูที่เช็คอินเลยนะครับ








ชุมพล ศรีสมบัติ รายงาน

ความคิดเห็น