โปรแกรมทัวร์เชียงของ-สิบสองปันนา-ต้าลี่ลี่เจียง-แชงกรีล่า8วัน7คืน

โปรแกรมทัวร์เชียงของ-สิบสองปันนา-ต้าลี่ลี่เจียง-แชงกรีล่า8วัน7คืน

เดินทางวันที่ 20-28 เดือนมิถุนายน2566 ค่าทัวร์เพียง 33,500 บาท/ท่าน      

วันที่1:  เชียงใหม่-เชียงรุ้ง เที่ยวบินที่DR5054-หมู่บ้านมัมมี่-หมู่บ้านมันไซ-9จอม12เชียง (- /L/D )  

พัก: 12ปันนา โรงแรม 4 ดาว

08.50 น.คณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ

10.50 น.ออกเดินทางโดยสายการบิน Ruili Airlines เที่ยวบินที่ DR5024(10:50-13:55)

13.00 น.ถึงสนามบินนานาชาติ Xishuangbanna Gasa Airport เมืองจิ่งหง นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองจากนั้นบริการทุกท่านด้วยรถบัสปรับอากาศสู่เมืองจิ่งหง (Jinghong) ซึ่งเป็นเมืองเอกของเขตปกครองตนเองสิบสองปันนาต้นกำเนิดของอารยธรรมไทลื้อซึ่งปัจจุบันได้หลอมรวมกับวัฒนธรรมจีนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวและมีเสน่ห์

13.30 น รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านสู่ หมู่บ้านมันมี่และหมู่บ้านมันไซ ภาษาไทลื้อ แปลว่า ชาวไทลื้อที่นับถือศาสนาอิสลาม ในภาษาไทลื้อโบราณยังมีความหมายว่า นักธุรกิจ บทความเรื่อง "มุสลิมแห่งสิบสองปันนา" ของหม่าหรงจู่กล่าวว่า"ปาซี"ยังมีความหมายว่า"ภาษี"ซึ่งเกี่ยวข้องกับชาวหุยในมณฑลยูนนานแผ่นดินใหญ่ที่มักจะขับรถแก๊งม้าผ่านเขตไตเพื่อไปทําธุรกิจที่พม่าและไทยเพื่อจ่ายภาษีในช่วงปีแรกๆ หมู่บ้านมันมี่และหมู่บ้านมันไซในตําบล เมืองไห่ อําเภอเม้งไห่ รัฐสิบสองปันนา เป็นเขตที่อยู่อาศัยของ"ปาซีไต"ตามสถิติในปี1995หมู่บ้านปาซีไตที่อาศัยอยู่ในสองหมู่บ้านมีประมาณ120กว่าครัวเรือนและมากกว่า
600คนส่วนที่เหลือกระจัดกระจายอยู่ทั่วสิบสองปันนา จากสถิติในปี 1990 มีชาวมุสลิมประมาณ 1,300 กว่าคนในเมืองจิ่งหง ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่มีชาวไตเป็นส่วนใหญ่ ในชีวิต "ปาซีได" เคารพประเพณีของชาวมุสลิม การปฏิบัติตามหลักศาสนา 5 ประการ เช่น การถือศีลอด การเรียนฟัรดูอีน การแสวงบุญ เป็นการบำเพ็ญกุศลพื้นฐานของความเชื่อ ฯลฯ มี 3 เทศกาลใหญ่ของชาวมุสลิม ได้แก่ เทศกาลอีดิ้ลฟิตรี เทศกาลอีดิ้ลอัฎฮา และเทศกาลศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็มีตรุษจีน และยังเรียกตรุษจีนว่า "บิไม" คึกคักติดต่อกันหลายวัน ถึงขนาดยิงปืนใหญ่
เย็น รับประทานอาหารค่ำ ให้ทุกท่านชิมขันโตกสไตล์ไทลื้อ อิ่มอร่อยกับน้ำพริกไก่ย่างพร้อมด้วยข้าวเหนียวอบสับปะรดสีสันสวยงามถือเป็นอาหารไทลื้อแนวทันสมัย ที่ผสมผสานกับอาหารสไตล์พื้นเมืองภาคเหนือของไทยได้อย่างลงตัว

19.00 น. พาทุกท่านสำรวจเมืองเก้าจอมสิบสองเจียง (Nine Tower & Twelve Walled) โครงการซึ่งเนรมิตแหล่งท่องเที่ยวที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการลงทุนของจีนใต้ภายใต้ยุทธศาสตร์เส้นทางสายไหมถนนสายคุนหมิง-- กรุงเทพฯโดยโครงการนี้ก่อสร้างบนพื้นที่กว่า600ไร่ในเขตศูนย์กลางเขตใหม่ของจิ่งหงโดยมุ่งหมายให้เป็น“อัญมณีแห่งเอเชีย” แหล่งรวม 1 แม่น้ำ2ประตู9จอมและ12หมู่บ้าน(เจียง)และผสมผสานวัฒนธรรมไทลื้อวัฒนธรรมไทยกับวิถีสมัยใหม่เข้าด้วยกัน นำท่านสัมผัสบรรยากาศของถนนคนเดินและตลาดกลั่นไป๋ที่มีเสน่ห์และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ

22.30 น. นำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย


จากนั้นนำท่านไปที่ตลาดกลางคืนที่“ใหญ่ที่สุดในเอเชีย”เมืองใหม่เก้าจอม12เชียง ช้อปปึงอิสระ

18.00 น.อาหารเย็นที่เชียงรุ้ง12ปันนา จากนั้นเข้าพักโรงแรมที่เชียงรุ้ง

วันที่2: เชียงรุ้ง-หยูซี-มัสยิดซาเตี้ยน-เจี้ยนสุ่ย(B-L-D)พัก: เจี้ยนสุ่ย โรงแรม 4 ดาว

เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

05.30 น. จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหยูซี โดยรถไฟความเร็วสูง (07;14-10.05)
เมืองหยูซี จีนมีหยกที่เรียกว่ายูนนานและยูนนานมีเพชรที่เรียกว่าหยูซี" ที่นี่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ Lijiashan "ทองแดงเสือ Niu" เมืองโบราณใต้น้ำที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องว่าเป็น "การค้นพบที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของศตวรรษที่ยี่สิบ" กลุ่มฟอสซิลสัตว์ Hatian Mountain ทะเลสาบ Fuxian ที่น่าอัศจรรย์และสวยงาม ... นี่คือบ้านเกิดของนักดนตรีประชาชน Nier ที่อุดมสมบูรณ์ของภูเขาHongtaหมู่บ้านน้ำที่ราบสูงที่มีสีสันและกลมกลืนและยังเป็นขุมทรัพย์แห่งการสร้างสรรค์วรรณกรรมที่มีเสน่ห์ Yuxi เป็นพื้นที่ที่มีหลายกลุ่มชาติพันธุ์อาศัยอยู่ มีประชากรกลุ่มชาติพันธุ์มากกว่า 20 กลุ่ม เช่น Han, Yi, Hui, Hani, ม้ง, Zhuang, Su-su มีประชากรชนกลุ่มน้อยประมาณ 30% ของประชากรทั้งหมด

11.30 น.  เดินทางสู่ เมือง GE JIU โดยรถไฟความเร็วสูง (12;11-13;39) รับประทานอาหารกลางวันณบนรถไฟ
เขตปกครองตนเองชนกลุ่มน้อยฮานิหงเหอตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลยูนนานของจีนทางตอนเหนือของเมืองเหลียนเมืองคุนหมิงทิศตะวันออกติดกับเมืองเหวินซานทิศตะวันตกติดกับเมืองหยูซี ทิศใต้ติดกับสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และเส้นทางกลับเหนือข้ามตะวันออกและตะวันตกแม่น้ําหงเหอเป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับสามของมณฑลยูนนาน ปริมาณเศรษฐกิจทั้งหมดและตัวชี้วัดทางสังคมและเศรษฐกิจบางส่วนอยู่ในอันดับต้นๆของ30เขตปกครองตนเองชนกลุ่มน้อย
ทั่วประเทศ รัฐหงเหอมีศูนย์กลางทางการเมืองเศรษฐกิจการทหารและวัฒนธรรมของทางตอนใต้ของมณฑลยูนนาน ที่มืดบอดเป็นโลกแห่งยุคดีบุกเก่าแก่มีเมืองประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งชาติ เจี้ยนสุ่ยมีสถานที่ที่มีคลาสสิกที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์หรือคุณค่าของการวิจัย Shiping(石屏)มีท่าเรือระดับชาติสองแห่งคือHE KOU(河口)และแม่น้ําจินสุ่ย วัฒนธรรมดีบุก วัฒนธรรมเซรามิกและวัฒนธรรมระเบียงบ้าน แม่น้ําหงเหอเป็นตัวอย่างที่ดีของเศรษฐกิจสังคมและมนุษยศาสตร์และธรรมชาติของยูนนาน


14.00 น. ออกเดินทาง มัสยิดซาเตี้ยนโดย รถบัส มัสยิดซาเตี้ยน เป็นอาคารสไตล์พระราชวังจีนเก่า สร้างขึ้นในราชวงศ์หมิงในช่วงปี (1488-1505) มัสยิดซาเตี้ยนถูกเผาถึง 2 ครั้ง มัสยิดซาเตี้ยนได้รับการบูรณะและขยายหลายครั้ง ยังคงรักษาลักษณะทางสถาปัตยกรรมแบบราชสํานักจีนในราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงไว้ เป็นหนึ่งในมัสยิดฮาลาลโบราณในดิ่วหนาน มัสยิดซาเตี้ยนได้รับการบูรณะและขยายตัวมาหลายครั้งในประวัติศาสตร์ แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมและรูปแบบของราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงไว้เป็นหนึ่งในมัสยิดที่เก่าแก่ของเมืองเตียนหนาน เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมมัสยิดจีน เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่หาได้ยาก


18:00 น.  รับประทานอาหารอาหารเย็น  ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเข้าชมเมืองโบราณเจี้ยนสุ่ยสร้างขึ้นครั้งแรกราชวงศ์ถัง ,ในปี1387ราชวงศ์ถัง เป็น การขยายตัวของเมืองอิฐ เจี้ยนสุ่ยเป็นเมืองโบราณที่มีมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย มีประวัติศาสตร์การก่อสร้างเมือง1,200ปีและยังเป็นแหล่งกําเนิดของเครื่องปั้นดินเผาจื่อซึ่งเป็นหนึ่งในสี่เครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงของจีน เจี้ยนสุ่ยเป็นเมืองโบราณที่มีมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย มีประวัติศาสตร์การก่อสร้างเมือง 1,200 ปี และยังเป็นแหล่งกําเนิดของเครื่องปั้นดินเผาจื่อซึ่งเป็นหนึ่งในสี่เครื่องปั้นดินเผาที่มีชื่อเสียงของจีน เมืองโบราณเจี้ยนสุ่ยได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเมืองประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งชาติ เมืองโบราณได้รับการก่อสร้างมานานกว่า 12 ศตวรรษจนถึงปัจจุบันมีอาคารโบราณมากกว่า 50 แห่งซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น "พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมโบราณ" และ "พิพิธภัณฑ์ที่อยู่อาศัย"

21:00 น. นำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย


วันที่3: เจี้ยนสุ่ย-คุนหมิง นั่งรถไฟความเร็วสูง C592(10:30-12:41)-ต้าหลี่(B-L-D)
พัก: ต้าหลี่ โรงแรมระดับ 4 ดาว

เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

10.30 น. จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมือง คุนหมิง นั่งรถไฟความเร็วสูงเจี้ยนสุ่ย-คุนหมิง สาย C592(10:30-12:41)-คุนหมิง-ต้าหลี่ D8714(16:00-18:04น.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันที่คุนหมิง

18.04 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองต้าหลี่โดยรถ1.5ชั่วโมง เมืองต้าหลี่ เขตปกครองตนเองทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซาน มีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ร่วมกันกว่า 20 เชื้อชาติ เดิมมีชื่อว่า “หนันเจา” หรืออาณาจักรน่านเจ้า (ค.ศ. 738 – 903) จนกระทั่งชาวไป๋ได้เข้ามาสถาปนาอาณาจักรต้าหลี่ (ค.ศ. 937) และต่อมาใน ค.ศ. 1253 เมืองต้าหลี่ก็ถูกกลุ่มนักรบไลข่าน จักรพรรดิชาวมองโกลพิชิตลงแต่ก็ยังคงเหลือร่องรอยอารยธรรมเก่าให้พบเห็น

19:00 น. บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย



วันที่4: ต้าหลี่หมู่บ้านมุสลิมเหม่ยปา-5มัสยิดยอดเยี่ยมต้าหลี่五好清真寺-เมืองเก่าต้าหลี่-3เจดีจีน远观三塔-เอ๋อไห่-ทุ่งหญ้าแชงกรีล่า-โค้งแรกแม่น้ำแยงซี-เมืองเก่าแชงกรีล่า(B-L-D) พัก: แชงกรีล่า โรงแรม 4 ดาว

เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านป่าแหม่ม

หมู่บ้านป่าแหม่ม มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ส่วนใหญ่เป็นชนชาติหุยที่นับถือศาสนาอิสลามหมู่บ้านนี้มีมัสยิดที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน พื้นที่ก่อสร้างของห้องโถงหลักถึง 500 ตารางเมตร มัสยิดแห่งนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1233 และได้พัฒนาเศรษฐกิจและการศึกษาของอิสลามเป็นเวลา 640 ปีหลายแห่งย้ายกลับมาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อ 200 กว่าปีที่แล้ว สั้นกว่าประวัติศาสตร์ของชนเผ่าไป๋ในท้องถิ่นมาก ดังนั้นทุ่งนาที่ครอบครองส่วนใหญ่เป็นภูเขาครึ่งหนึ่ง และที่ดินที่ดีใกล้กับแหล่งน้ําถูกชาวไป๋ในท้องถิ่นทําฟาร์มมาหลายสิบปีแล้ว แต่ชาวหุยขยันมาก รักความสะอาดและรักหน้าตาด้วย เมื่อมีเงินเก็บก็จะสร้างบ้านซ่อมหน้าร้าน บ้านทุกหลังก็กว้างขวางและสวยมากส่วนประตูบ้านก็พิถีพิถันนั่นคือหน้าตาของทุกบ้านเลย

10:00 น. จากนั้นเที่ยวชม เมืองโบราณต้าหลี่ ชมประตูเมืองด้านใต้ที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงาม

สร้างขึ้นเมื่อกว่า 1,000 ปีก่อน ถึงแม้ได้ผ่านกาลเวลามาช้านาน แต่เมืองโบราณแห่งนี้ก็ยังคงอยู่ในสภาพค่อนข้างสมบูรณ์ นักท่องเที่ยวจะเห็นประตูเมืองทั้งด้านใต้และด้านเหนือที่มีสถาปัตยกรรมสอดรับกัน ตามสองฟากของถนนสายเก่าแก่มีบ้านโบราณปลูกสร้างไว้อย่างกระจัดกระจาย มีถนนสายเก่าแก่ที่ตัดผ่านตัวเมืองโบราณสายหนึ่งซึ่งทุกวันนี้ได้กลายเป็นถนนย่านการค้าที่เจริญคึกคัก ตามสองข้างถนนเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ มีพ่อค้าชาวชนชาติไป๋ที่แต่งชุดประจำชนชาติค้าขายสิ้นค้าพื้นเมืองต่างๆ เช่น หินอ่อนต้าหลี่ ผ้าพื้นเมืองและเครื่องเงิน เป็นต้น ภายในเมืองโบราณแห่งนี้ยังมีถนนเล็กๆสายหนึ่งจากทางทิศตะวันออกไปสู่ทางทิศตะวันตก ตามสองฟากของถนนสายนี้เต็มไปด้วยภัตตาคารอาหารจีนและอาหารตะวันตก ร้านกาแฟและร้านน้ำชาที่ประกอบการโดยชาวต่างชาติ ถนนสายนี้จึงขึ้นชื่อว่า "ถนนสายต่างชาติ" ถนนสายนี้มีกลิ่นอายของทั้งความเก่าแก่และความทันสมัยผสมผสานกันจึงสามารถดึงดูดชาวต่างประเทศจำนวนมากให้หลั่งใหลกันไปท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย นับเป็นทัศนียภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร กินปิ้งย่างเนื้อวัวเนื้อแพะของทุ่งหญ้า(หากต้องการเพิ่มอาหารท่านสามารถจ่ายเพิ่มเองได้)
หลังอาหารนำท่านนั่งรถชม ทะเลสาบเอ๋อไห่

16.00 น. นำท่านเดินทางสู่ ทุ่งหญ้าแชงกรีล่าจุดชมวิวของแม่น้ำแยงซีเกียง เกิดจากแม่น้ำแยงซีที่ไหลลงมาจากชิงไห่และทิเบต ซึ่งเป็นที่ราบสูงไหลลงมากระทบกับเขาไห่หลอ แล้วหักเส้นทางโค้งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จนเกิดเป็น “โค้งแรกแม่น้ำแยงซี” หลังอาหารนำท่านสู่ เมืองโบราณแชงกรีล่า จงเตี้ยนช้อปปิ้งของฝากจากเมืองแชงกรีล่าที่ เมืองโบราณจงเตี้ยน ศูนย์รวมของวัฒนธรรมชาวธิเบต ลักษณะคล้ายชุมชนเมืองโบราณธิเบต ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าของคนพื้นเมือง ร้านขายสินค้าที่ระลึกมากมายและชมวิถีชีวิตและความเป็นมาของชาวทิเบตที่แชงกรีล่า สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม เป็นถิ่นที่อยู่ของชาวหน่าซี ถือเป็นชนกลุ่มน้อยที่มีความน่าสนใจทั้งทางขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

19.00 น. บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย


วันที่5: เสี่ยวจงเตี้ยน-ช่องแคบเสือกระโจน- สระนํ้ามังกรดำ- เมืองโบราณลี่เจียง(B-L-D) 

พัก: ลี่เจียง โรงแรม 4 ดาว

เช้า   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เสี่ยวจงเตี้ยน จอดรถเพื่อถ่ายภาพ เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ลี่เจียงต้องผ่านไปยังแชงกรีล่า ตั้งอยู่ในเขตเขื่อนเกาหาน มีทุ่งหญ้าเขียวชอุ่มขนาดใหญ่ ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนมิถุนายนของทุกเดือน ที่นี่จะกลายเป็นทะเลดอกไม้ เมื่อถึงฤดูใบไม้ร่วงในเดือนกันยายนและตุลาคม ที่นี่ก็กลายเป็นโลกของดอกไม้พิษหมาป่า ดอกไม้พิษหมาป่าดอกใหญ่ในตาแดงเพลิง งดงามเป็นพิเศษ

10.30น. 虎跳峡ช่องแคบเสือกระโจน

12.30 น.   บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านนั่งรถเดินทางสู่ สระนํ้ามังกรดำ”ชมความงามของอุทยานที่กว้างใหญ่และนํ้าในบึงที่ใสสะอาดมากจนสามารถสะท้อนภาพวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาหิมะมังกรหยกให้เห็นได้อย่างชัดเจนในวันที่ท้องฟ้าโปร่งใสชมบ่อนํ้ามังกร หลังอาหารเย็นนําท่านไปชมเมืองเก่าลี่เจียง ชมชีวิตความเป็นอยู่แบบโบราณที่ยังคงหลงเหลือให้ได้พบเห็นในเมืองนี้ ชมเมืองโบราณของชาวหน่าชี จากนั้นบริการอาหารเย็นที่ลี่เจียง

เมืองโบราณลี่เจียง “ลี่เจียงกู่เฉิง” ชมชีวิตความเป็นอยู่แบบโบราณที่ยังคงหลงเหลือ ให้ได้พบเห็นในเมืองนี้ ภายในเมืองโบราณมีร้านของฝากของที่ระลึกมากมายและเมืองนี้ได้รับประกาศจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็น “เมืองมรดกโลก”

18.00 น.  นำท่านชม สระมังกรดำ เฮยหลงถัน ชมความงดงามของอุทยานที่กว้างใหญ่

19.00 น. บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย


วันที่6: โชว์ยิ่งใหญ่จางอี้โหมว-ภูเขาหิมะมังกรหยก-นั่งรถไฟความเร็วสูง D8794(17:40-20:38) คุนหมิง

(B-L-D) พัก: คุนหมิง โรงแรม 4 ดาว

07.00 น.   บริการอาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารนำท่านชม IMPRESSION LIJIANG โชว์อันยิ่งใหญ่ โดยผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้ โหมว ได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังและใช้ทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง โดยใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต แสง สี เสียง การแต่งกายตระการตา เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเผ่าต่างๆ ของเมืองลี่เจียง จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าใหญ่ สู่ ยอดภูเขาหิมะ สูงระดับ 4,506 เมตร ให้ท่านได้สัมผัสยอดเขาหิมะที่ยิ่งใหญ่และสวยงามของยอดเขาหิมะมังกรหยก (กรุณาเตรียมเสื้อกันหนาวให้พร้อมในการนั่งกระเช้าใหญ่ขึ้นยอดภูเขาหิมะมังกรหยก)

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านนั่งรถรางไปชม ไป๋สุ่ยเหอ น้ำตกนาขั้นบันได ชมความงดงามของอุทยานที่กว้างใหญ่เป็นน้ำตกหินปูนที่เป็นชั้นๆแบบนาขั้นบันไดที่สวยงามและมีฉากหลังเป็นภูเขาหิมะมังกรหยก ธารน้ำที่ไหลลงมาก็มาจากยอดเขาหิมะมังกรหยก จากนั้นนำท่านไปชม หมู่บ้านน้ำหยก ชม ศาลตงปา ศาลที่เกี่ยวสือหลัว บรรพบุรุษของชาวนาซี ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ของเผ่านาซี ซึ่งไหลมาจากภูเขาหิมะมังกรหยก 

 จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคุนหมิง หยูซี โดยรถไฟความเร็วสูง D8794(17:40-20:38)

บริการอาหารค่ำบนรถไฟ

21:00 น. นำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย




วันที่7: คุนหมิง–เชียงรุ้ง นั่งรถไฟความเร็วสูง C272(08:45-12:08)-ส่วนป่าดงดิบ-นํ้าพุดดนตรี (B-L-D) พัก: 12ปันนา โรงแรม 4 ดาว

06.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรมหลังอาหารนำท่านเดินทางไป เชียงรุ้งโดยรถไฟความเร็วสูง C272 (08:45-12:08)

12.30 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร   

หลังอาหารนำท่านสู่สวนป่าดงดิบ นำท่านไปนั่งรถรางไฟฟ้าชมการเรียกนกยูงลงมาจากภูเขาชึ่งมีนกยุงนับร้อยๆตัว จากนั้นนำท่านชมการโชว์การแสดงของชนเผ่าต่างๆ อาทิโชว์การแสดงของชาวไทลื้อ โชว์วัฒนธรรมเผ่าไอนีอีก้อหลังจากนั้นนำท่านไปชมนํ้าตกเก้ามังกรที่ในส่วนป่าดงดิบ

หลังอาหารนำท่านไปชมลำนํ้าโขวที่สวยงามมาก หลังจากนั้นนำท่านเขาโรงแรม 

18.00 น. บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม นํ้าพุดดนตรี

21.00 น. เดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามอัธยาศัย



วันที่8: สนามบินเชียงรุัง – สนามบินเชียงใหม่ (B--) พัก: -

06.00 น.หลังอาหารเช้า เช็คเอ้าท์ เดินทางสู่สนามบินเมืองเชียงรุ่ง เพื่อทำการเช็คอิน และโหลดสัมภาระ

07.00 น. เวลาจีน เดินทางสู่สนามบินเชียงใหม่ โดยสายการบิน Ruili Airlines เที่ยวบินที่ DR5021  10.35-11.45น.

ค่าทัวร์ 33,500 บาท/ท่าน      พักเดี่ยวเพิ่ม 7,000/ท่าน

อัตรานี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่-เชียงรุ่ง
- ค่าตั๋วรถไฟความเร็วสูงค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยว
- ค่าวีซ่าจีน ค่าที่พัก4ดาว7คืน ห้องละ 2-3 ท่าน
- ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุหลังรายละเอียดการเดินทาง
- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว
- ประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
- มัคคุเทศก์คนไทยและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น

อัตรานี้ไม่รวม
- ค่าทำพาสปอร์ตค่ายารักษาโรคประจำของลูกค้า
- ค่าอาหาร เครื่องดื่มที่เพิ่มนอกรายการ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกรายการ อาทิค่าซักรีด มินิบาร์ฯลฯ
- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % , ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
- ทิปไกด์และคนขับรถท้องถิ่น (ท่านละ 800 บาท ตลอดทริปการเดินทาง)

หมายเหตุ

- ราคาที่เสนอเป็นการคำนวณจากผู้เดินทางผู้ใหญ่ 20-30 ท่าน

- โปรแกรมทัวร์อาจมีการสลับการท่องเที่ยวตามความเหมาะสม


กรุณาเตรียมเอกสารดังนี้
-หนังสือเดินทาง (Passport) ต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 6 เดือนนับจากวันเดินทาง และ ต้องมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
-รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาว ไม่มีขอบ และถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ขนาด 48 x 33มม กว้างส่วนศีรษะ: 15มม. ถึง 22มม., ความสูงส่วนศีรษะ: 28มม. ถึง 33มม. หน้าตรง เปิดหู ไม่หลับตา และควรใส่เสื้อสีตัดกับสีขาว พิมพ์ลงบนกระดาษสำหรับรูปถ่ายเท่านั้น จำนวน 2 ใบ ในการยื่นวีซ่าทุกประเภท (ให้ใช้คลิปหนีบมา ข้างหลังพาสปอร์ต และอย่าให้รูปเป็นรอยเด็ดขาด)

เอกสารเพิ่มเติมสำหรับเด็กต่ำกว่า 18 ปี เดินทางกับพ่อและแม่

-สำเนาสูติบัตร (เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ต้องยื่นสูติบัตรตัวจริงด้วย) เขียนชื่อภาษาอังกฤษต่อท้ายชื่อ พ่อ, แม่, ลูก
-สำเนาบัตรประชาชน (เด็ก)
-สำเนาทะเบียนบ้าน (เด็ก)
-ใบเปลี่ยนชื่อ นามสกุล (ถ้ามี)
-สำเนาทะเบียนบ้านของพ่อและแม่

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับยื่นวีซ่าจีน

-ข้อมูลการทำงาน อาชีพ
-ที่อยู่สถานที่ทำงานและชื่อบริษัทของที่ทำงาน
-ข้อมูลระดับการศึกษา
-ข้อมูลชื่อ วันเดือนปีเกิด อาชีพ สัญชาติ ของ บิดามารดา สามี ภรรยา
-ข้อมูลที่อยู่ปัจจุบัน
-เบอร์โทรศัพท์

สนใจติดต่อ

คุณ​ ชุติมน​ 081-883-8739

คุณสุธี​​ 098-467-4968

ความคิดเห็น