ชุมชนน่าเยือนชุมชนมุสลิมอัตตักวา เชียงใหม่ ที่พักร้านอาหาร

 ชุมชนน่าเยือนชุมชนมุสลิมอัตตักวา เชียงใหม่ ที่พักร้านอาหาร




       ชุมชนมุสลิมอัต-ตักวา อาจถือได้ว่า เป็นชุมชนที่มีพี่น้องมุสลิม รวมตัวอาศัยอยู่มากที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นชุมชนที่เป็นแบบอย่างในการขับเคลื่อนกิจกรรมด้านศาสนาและสังคมอันก่อประโยชน์ให้ชุมชนและสังคม ด้วยกับการทุ่มเทของคณะกรรมการแลสัปปุรุษ์ ในการรักษาอิสลาม และการอยู่ร่วมกันบนฐานคำสอน มุสลิมเป็นพี่น้องกัน

       อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางมาเที่ยว หรือมาทำงานที่เชียงใหม่ วันนี้ มัสยิดอัตตักวา เปิดบ้านพัก ที่มีชื่อว่า "ดารุตตักวา บ้านแห่งความภ้กดี" ไว้ต้อนรับ พี่น้องทุกท่าน เป็นห้องที่เกิดจากผลผลิตของเงินบริจาคของพี่น้องมุสลิม เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือในกิจการของมัสยิดและโรงเรียนศาสนา 



...นอกจากท่านจะมีความสุขกับการอิ่มบุญแล้ว ยังได้สัมผัสกับชุมชนที่มีความหลากหลายทั้งศาสนา วิถี วัฒนธรรม แม้นกระทั้งในกลุมพี่นองมุสลิม เองก็ตาม ท่านจะได้เห็นอัตลักษณ์ ความเป็นจีนมุสลิมจีน บังคลาเทศ ฯลฯ  และร้านอาหารฮาลาลในย่านนี้ มีให้ท่านได้เลือกรับประทานมากมายหลายร้าน  ข้าวซอยป้าไพ ข้าวซอยที่ติดอันดับ 1ใน10 ของจังหวัดเชียงใหม่ อาหารญี่ปุ่น โรตี น้ำชา อาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นร้านไม่ใหญ่นัก แต่ก็รับประกันความอร่อยสะอาดทุกร้าน...ที่สำคัญท่านยังหาซื้อของฝากเช่นใส้อั่ว แหนม แคบวัว จากร้านยูบีดา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในชุมชนแห่งนี้







       ห้องพัก ดารุต-ตักวา ..เปิดรอรับท่านอยู่ทุกเวลา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป..พบกันในชุมชนมุสลิมอัตตักวาครับ...ห้องพักใหม่สะอาด บรรยากาศสบาย ๆ ครับ ติดต่อจองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 062-2784-957 หรือมือถือ 081-0307-549

มีห้องแอร์9ห้องพัดลม14ห้องรวมเป็น23ห้องๆละ2-3คนก้อประมาณ5-6สิบคนครับ ห้องพักแบบนอนรวมห้องละ20คนก้อมีครับ สนนราคา ห้องแอร์ 600 บาท พัดลม 300 บาท

ความคิดเห็น